Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Du lịch Nam Mỹ - Tìm hiểu văn hóa “lạ lùng”

Du lich Nam My - Ngoài sức hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên, Nam Mỹ còn sở hữu một nền văn hóa "lạ lùng" - đó là sự kết hợp, pha trộn giữa văn hóa cổ đại Inca với văn hóa Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha. 


Hầu hết các nước Nam Mỹ chỉ nói tiếng Tây Ban Nha, riêng Brazil dùng tiếng Bồ Đào Nha. Tiếng Anh ở Nam Mỹ thường rất ít sử dụng và dường như...chẳng ai hiểu!

Thung lũng Sacred Valley, Peru (Tháng 02/2014)
Văn hóa dòng Latinh America ở Nam Mỹ cũng khác hẳn các nước khu vực Châu Mỹ: sôi động và rất cuồng nhiệt. Người dân Nam Mỹ có tâm lý chỉ làm việc vừa phải, rất thích lễ hội, vui chơi... Giờ giấc làm việc ở đây cũng là một điểm "lạ": Họ đi làm tầm 3 - 4h chiều, bữa ăn tối thường bắt đầu từ 8 - 9h tối và rề rà mãi đến tận 10h đêm. Từ 10-12h đêm, các sô diễn và bar rất đông đúc. 
Đến Argentina, du khách được dạy nhảy Tango ngay trên đường phố. Còn ở Rio de Janeiro, những show diễn Samba, Lambada hầu như ngày nào cũng có và thường kéo dài đến tận khuya. Còn gì thú vị hơn khi được thưởng thức những vũ điệu đặc sắc ở chính nơi mà nó được sinh ra và trở thành văn hóa...


Nhóm khách của Du lịch Hoàn Mỹ tại Machu Picchu, Peru, Nam Mỹ (Tháng 07/2013)
Theo DL Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ. Bên cạnh đó, đón chào mùa World Cup 2014, DL Hoàn Mỹ tổ chức chương trình “Tour Brazil xem World Cup” (khởi hành 17/6/2014) và riêng cho nhóm từ 4 khách trở lên.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét