Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Du lịch Peru - Những miền đất không thể bỏ lỡ khi du lịch tại đất nước huyền bí và rực rỡ sắc màu

Du lịch PeruPeru nổi tiếng là miền đất hứa hẹn với những địa danh làm mê mẩn lòng người như Cusco và thung lũng Sacred, Hồ Titicaca, ngôi làng Oxapampa hay Machu Picchu - thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại,...


Vẻ đẹp hoang dã và huyền bí như kích thích sự tò mò và thích khám phá của những khách du lịch ưa thích phiêu lưu, mạo hiểm. Cùng du lịch Hoàn Mỹ chinh phục những địa danh đặc biệt và độc đáo này nhé.

Một Peru rực rỡ sắc màu
Cusco và thung lũng Sacred
Địa danh đầu tiên mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Peru của mình đó là thành phố Cusco thung lũng Sacred.  Sẽ thật đã mắt khi được chiêm ngưỡng một thành phố Cusco đẹp như mơ tựa lưng vào dãy núi Andes hùng vĩ, Cusco còn nằm ở độ cao cao hơn so với Machu Picchu với không khí khá loãng, có lẽ chính bởi điều đó mà Cusco được ví như là cửa ngõ để vào tham quan dãy núi Andes – 1 trong 7 kì quan thiên nhiên của thế giới.

Hồ Titicaca
Hồ Titicaca là hồ nước nằm ở độ cao lớn nhất thế giới (nằm trên dãy Andes với độ cao 3.810 m so với mực nước biển). Vị trí của hồ Titicaca nằm trên biên giới hai quốc gia Bolivia và Peru, một vị trí hiếm có 1 không 2 trên thế giới. Nếu xét về thể tích thì đây cũng là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mĩ.

Hồ Titicaca- Vẻ đẹp đến từ những thứ giản đơn
Nếu bạn muốn đến thăm hồ Titicaca bạn nên đi trên chuyến tàu Andean Explorer, chuyến tàu lửa lớn nhất thế giới để đã mắt với những khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên vùng nam mĩ và những sự bí ẩn về hồ.

Lạc bước vào Ngôi làng Oxapampa
Ngôi làng Oxapampa được hình thành vào giữa năm 1800 với khoảng hơn 1000 người dân, họ đều là những người dân nghèo ở Trung Âu di chuyển đến đây và lập nên ngôi làng. Oxapampa là ngôi làng của người Đức nằm giữa vùng Selva AltaPeru, đường di chuyển tới Oxapampa khá vất vả khi ngồi xe buýt khoảng độ chừng 15 tiếng từ thủ đô Lima. 

Toàn cảnh thu nhỏ của Ngôi làng Oxapampa

Tuy nhiên khi tới nơi bạn sẽ không phải thất vọng bởi bạn sẽ được chào đón rất nhiệt tình bởi những người dân thân thiện, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lạ miệng, ngoài ra bạn còn được dẫn đến thăm thú những vùng thác nước vô cùng độc đáo, …

Ghé thăm thành phố cổ đại Machu Picchu nơi từng bị bỏ quên
Nếu có cơ hội được trải nghiệm du lịch Peru thì địa danh bạn không bơ qua đó chính là thành phố  Machu Picchu – thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại. Machu Picchu cũng chính là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu Châu Âu, nơi đây có một công trình kiệt tác nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi những màn sương huyền ảo.

Vẻ đẹp cổ đại được lưu giữa mãi mãi
 Bạn nên khởi hành đến thành phố Machu Picchu vào sáng sớm để được tận mắt trông thấy cảnh mặt trời mọc từ cổng trời (Sun Gate).  Đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến du lịch Peru của bạn!
Bạn đang muốn trải nghiệm muốn chuyến du lịch Peru, nhưng đang vướng phải khó khăn trong làm thủ tục đặt vé, hay lựa chọn điểm đến, Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch nước ngoài, đặc biệt là “tour –Peru ” Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là công ty du lịch uy tín và chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Các tour du lịch được tổ chức bởi Du lịch Hoàn Mỹ thực sự đưa đến sự an toàn, tin cậy, hoàn hảo nhất dành cho bạn.
Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ  Tư vấn và liên hệ:   + Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM  + Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét