Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Du lịch Peru – 3 Lý do khiến bạn chỉ muốn ‘khăn gói’ đến Peru ngay lập tức

Du lịch Peru – Peru xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với thánh địa Macchu Picchu, mà khi đến đây bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều hay ho, thú vị. 3 lý do tuyệt vời dưới đây là một góc nhỏ để cho bạn mặc sức khám phá tại đất nước huyền bí và rực rỡ sắc màu!
Một Peru mang vẻ đẹp cổ kính
Piura – Nơi hội tụ nhiều bãi biển tuyệt đẹp
Trên con đường di chuyển tới bờ biển phía Bắc đất nước Peru, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những bãi biển tuyệt đẹp ở tỉnh Piura. Vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, các bãi biển khắp Peru như Mancora, Punta Sal hay Tumbes hứa hẹn sẽ để lại trong lòng bạn những ấn tượng khó phai.

Một góc nhỏ của Piura cũng khiến bạn ngạc nhiên
Nếu những điều trên nếu vẫn chưa đủ để thuyết phục bạn tới Piura, thì chúng tôi mách nhỏ cho bạn thêm một lý do, ý tưởng nữa để thỏa mãn, hãy ghé thăm Cabo Blanco ở Piura nơi nhà văn Ernest Hemingway đã từng ở, và đây cũng chính là cảnh nằm trong thước phim Ông già và biển cả.

 Dạo bước vào thành phố bé nhỏ- Chachapoyas
Chachapoyas - Thành phố vô cùng bé nhỏ,  nằm ẩn mình trên dãy núi Andes của Peru,  là địa điểm hấp dẫn nếu bạn là người ưa khám phá những gì mạo hiểm và khắc nghiệt. Vì tại đây hội tụ rất nhiều ngọn núi lởm chởm, cùng rừng cây xanh tươi bao phủ. Mặc dù cảnh sắc thiên nhiên nơi đây hùng vĩ, nhưng lại ít được khách du lịch ghé thăm vì nơi đây . Vì vậy tới đây bạn phải có sự kiên nhẫn vì  chỉ có cách duy nhất là đi bộ, phải mất tới 2 ngày mới có thể tới nơi.

Trở về thời cổ xưa với thành phố Chachapoyas
Tuy nhiên một khi đã chinh phục được nơi này, bạn sẽ không hề hối tiếc bởi là nơi đây là trung tâm văn hóa tự nhiên nơi duy nhất để lại di sản của đế chế Inca cổ đại. Một cảm giác thật sảng khoái khi bạn có thể ngồi thả hồn trên đỉnh núi cao, hay đi lang thang ngắm nhìn thác nước Gocta chắc sẽ không có điều gì là tuyệt vời hơi nữa.

Arequipa – Thành phố của sự Vinh danh
Arequipa  hay tên gọi khác là “thành phố trắng”, nhiều người thắc mắc về tên gọi nay, nhưng không khó để giải thích? Vì chính cấu trúc của Arequipa quy định tên gọi độc đáo này . Hầu hết các tòa nhà tại đây được xây dựng từ đá trắng lấy từ núi lửa bao quanh thành phố, noi  đây được Unesco công nhận là Di sản thế giới.

Toàn cảnh Arequipa một màu trắng xóa
Là thành phố lớn thứ hai tại Peru, nhìn từ trên cao Arequipa hiện ra như một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ khi nằm gọn trên 3 ngọn núi lửa cao chót vót Chachani, MistiPichu Pichu. Không khí nơi đây vô cùng mát mẻ nên bạn có thể đến thăm quan thành phố vào bất cứ mùa nào trong năm. Một gọi ý dành cho bạn là khi tới đây đừng quên ghé thăm nhà thờ Arequipa - biểu tượng của thành phố mà còn là một sự trải nghiệm tuyệt vời trước khi bạn muốn chinh phục hẻm núi Colca.
Nếu bạn đang muốn trải nghiệm bằng một chuyến du lịch Peru, nhưng đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn điểm đến. Đừng lo vì điều đó khi tìm đến Du lịch Hoàn Mỹ bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tất tần tần từ A đến Z. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một chuyến du lịch Peru hoàn hảo với nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Theo DL Hoàn Mỹ

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ  Tư vấn và liên hệ:   + Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM  + Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

1 nhận xét:

  1. Vé máy bay khuyến mãi đi du lịch Nam Mỹ của Vietjet và VietNam Airline được cập nhật bên dưới:
    - Vietnam airlines khuyen mai
    - Vietjet khuyen mai

    Trả lờiXóa