Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Du lịch Peru - Tàn tích Machu Pichu - điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới

Tour du lich Peru - Machu Pichu, vốn biết đến với tên gọi "Thành phố đã mất của người Inca," đã vượt qua hàng nghìn danh thắng tên tuổi khác trên thế giới để giành vị trí số một trong "Những điểm đến hấp dẫn do du khách lựa chọn" của trang du lịch điện tử TripAdvisor.



KH DL Hoàn Mỹ tại Peru
Trong thông báo trên web du lịch TripAdvisor cho hay với danh hiệu này, thành phố cổ Machu Pichu của Peru được vinh danh là điểm du lịch số 1 thế giới.
Không phải nói quá lời, nhưng nhắc tới Peru thì mọi khách du lịch đều nghĩ ngay tới Machu Picchu - thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại, và là một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Peru. Những ai đã từng đặt chân tới đây đều kinh ngạc và không thể tin được lại có một công trình kiệt tác nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi những màn sương huyền ảo như vậy.
Cho dù bạn bắt chuyến tàu từ Cusco hay thử thách bản thân bằng cách đi theo con đường mòn Inca để tới Machu Picchu, thì bạn đều có thể cảm nhận được không khí tại nơi đây.
Video về Machu Picchu
Bạn nên khởi hành đến Machu Picchu vào lúc sáng sớm của một ngày đẹp trời, bởi lúc đó bạn có thể nhìn thấy cảnh mặt trời mọc từ Cổng Trời (Sun Gate) trong lúc bạn đang cố gắng leo lên đỉnh Tháp Huanya Picchu đấy. Nằm trên một hẻm đá hiểm trở ở độ cao 2.500m so với mặt nước biển, thành phố Machu Picchu được xây dựng từ hơn 500 năm trước và là biểu tượng vĩ đại nhất của đế chế Inca.
Hầu hết các nhà khảo cổ học hiện nay tin rằng đây là kinh thành được xây dựng dưới thời vị vua Inca đầu tiên.Sau khi đế chế Inca sụp đổ, Machu Picchu cũng bị lãng quên cho đến khi nhà thám hiểm người Mỹ Hiram Bingham tình cờ phát hiện năm 1911.
Sau đó, Bingham đã bị buộc tội mua chuộc người dân địa phương bán cho ông ta hơn 46.000 cổ vật gốm, trang sức và xương để mang về Mỹ. Nhiều hoạt động pháp lý đã được tiến hành để đòi lại hàng nghìn đồ vật đã bị mang đi nhưng đến nay mới chỉ thu được một số kết quả.
Trước khi nhận được danh hiệu của trang du lịch điện tử TripAdvisor, Machu Pichu đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1983 và được cộng đồng quốc tế bình chọn là một trong 7 kỳ quan thế giới trong năm 2007.
Theo SGGP
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336.

Trao đổi liên kết: du lich argentina, du lich peru.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét