Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Du lịch Peru - Lima - "Thành phố của những vị hoàng đế"

Du lịch Peru - Lima là thủ đô của Peru – một nước Nam Mỹ- nằm bên bờ Thái Bình Dương được bao bọc bởi biển, đảo, sa mạc, rừng núi… Thành tựu kiến trúc độc đáo của Lima đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.





Mỗi năm Thủ đô Lima thu hút hàng ngàn lượt khách quốc tế đến du lich Peru để tham quan những di chỉ khảo cổ từ thời đế chế Inca, viện bảo tàng, dinh thự, nhà thờ, tu viện cổ kính trên các quảng trường rộng lớn bên cạnh những tòa nhà cao chọc trời kiến trúc hiện đại. Gắn liền với quá khứ thời trước khi người Tây Ban Nha đến, thời thuộc địa, thành phố này còn có những lễ hội truyền thống rất đặc trưng. Lima còn được mệnh danh là “thành phố của các hoàng đế”.
Nằm ở phía Nam Thủ đô Lima là di chỉ khảo cổ Pachacamac trên một ngọn đồi bên bờ Thái Bình Dương. Pachacamac là nơi thờ cúng chính của người Peru thời trước khi người Tây Ban Nha đến. Ngày xưa cư dân ở vùng eo biển Peru và các cao nguyên đã từng đến nơi này cúng tế và dâng lên rất nhiều lễ vật bằng vàng, bạc. Nơi đây còn có pháo đài Pachacamac được xây dựng bằng gạch không nung từ thời Inca vào khoảng năm 200 sau công nguyên. Xung quanh Pachacamac là những ngôi đền, những tòa lâu đài nhỏ, một kim tự tháp lớn, và những căn nhà được bảo tồn cẩn thận. Tham quan nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều đồ vật bằng vàng, chai lọ bằng gốm sứ và vải tơ lụa của người Peru cổ tại một viện bảo tàng lớn trong quần thể kiến trúc này.
Lima là thành phố có rất nhiều ngôi nhà cổ. Nổi tiếng nhất là ngôi nhà cổ Aliaga, một điểm đến rất được du khách ưa thích. Aliaga được xây dựng năm 1535 trên tàn tích một ngôi đền cổ và tồn tại một cách kì diệu đến tận bây giờ. Mười bảy thế hệ gia đình Jeronimo de Aliaga đã cư trú trong ngôi nhà này. Đồ đạc trong nhà đều theo kiểu thuộc địa thế kỷ XVI, XVII, XVIII. Hiện nay Aliaga là nơi tổ chức nhiều sự kiện văn hóa quan trọng của Lima.
Du lich Peru, đến với đất nước nổi tiếng với hàng thủ công mỹ nghệ. Du khách có thể mang về nhà nhiều thứ được chế tạo rất tinh vi và khéo léo. Du khách đến Lima rất thích thú khi thưởng thức những món đặc sản như món gỏi cá ceviche, tôm cocktail...
Cùng Du Lịch Hoàn Mỹ trải nghiệm những cảm xúc khó quên tại thành phố Lima này.
Theo Xzone

Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tua Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com

+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét