Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Du lịch Peru – Những điểm du lịch nổi tiếng tại Peru

Du lich Peru đang là điểm đến được du khách trên toàn thế giới yêu thích bởi những điểm đến bí ẩn nhưng đầy quyến rũ. Đến với đất nước Peru, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một nền văn hóa lâu đời đa màu sắc và nhiều cảnh quan kì vĩ khắp mọi nơi. Dưới đây là một số những điểm du lịch nổi tiếng bạn có thể ghé thăm khi có dịp du lịch đến đất nước Nam Mỹ này.

Machu Picchu


Nhắc đến du lịch Peru, Machu Picchu chính là biểu tượng thân thuộc nhất của Đế chế Inca mà bất cứ ai cũng từng một lần nghe đến. Được biết đến với một tên gọi khác là “Thành phố đã mất của người Inca”, Machu Picchu là địa điểm du lịch phổ biến bậc nhất tại Peru. Vùng đất bí ẩn này được nhà khảo cổ học Hiram Bingham phát hiện vào năm 1911 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của thế giới. Nằm ẩm khuất bên dưới thung lũng và được bao quanh bởi ruộng bậc thang, thành phổ cổ này sở hữu vẻ đẹp ấn tượng đầy bí ẩn mà không kém phần kì vĩ.

Saksaywaman


Điểm đến tiếp theo này chính là khu phức hợp được xây dựng bởi người Inca nằm phía trên cao thành phố Cusco. Không giông với những công trình kiến trúc lộng lẫy châu Âu, cũng không cầu kỳ như những cung điện châu Á mà Saksaywaman sở hữu sự mộc mạc nhưng không kém phần thú vị. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính và kiến trúc đặc biệt của những bức tường thành vững chắc. Những tảng đá lớn nhỏ được xếp chồng lên nhau và trên đó được khắc hình con báo - linh vật tượng trưng cho triều đại Inca. 

Ollantaytambo


Hiện nay, Ollantaytambo là một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách khắp thế giới khi đến với đất nước Peru. Cũng sở hữu kiến trúc đơn giản, nơi từng là cung điện hoàng gia của hoàng đế Pachacuti này được xây dựng vào giữa thế kỷ 15. Đến đây, bạn sẽ hiểu thêm về kiến trúc cũng như lối sinh hoạt của vùng đất này những thế kỷ trước. Nằm bên dòng sông Patakancha, điểm du lịch Ollantaytambo nổi tiếng ngày nay là một trong những nơi có người ở cổ nhất Nam Mỹ

Moray


Đây là một trong những điểm đến cuốn hút khách du lịch bậc nhất khi đến với Peru. Moray là khu vực làm không ít du khách say đắm bởi hình ảnh vừa mang lại cảm giác hiện đại nhưng cũng không phủ nhận được lịch sử lâu đời của nó. Các nhà khảo cổ học đưa ra nhận định rằng nơi đấy chính là khu vực nghiên cứu nông nghiệp của người Inca cổ đại. Những ruộng bậc thang được xây dựng theo hình vòng cung vừa đơn giản nhưng lại vừa có vẻ cuốn hút lạ lùng.

Choquequirao


Đây là một thành phố khác của người Inca nằm ở địa điểm cùng khu di tích Machu Picchu nhưng có cấu trúc hoàn toàn khác biệt. Chúng được xây dựng khoảng 100 năm sau khi người Inca tạo nên Machu Picchu, có cấu trúc dạng cầu thang. Khoảng 40% tòa nhà và ruộng bậc thang tại khu di tích đã được khai quật. Hãy đến và khám phá một Peru cổ xưa đầy bí ẩn qua những điểm du lịch độc đáo này.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour. 

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau: 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/ h khi đến với Peru.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét