Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Du lịch Peru – Thăm quảng trường San Martin tại Lima

Du lịch Peru – Nằm trong tour Nam Mỹ của du lịch Hoàn Mỹ, Peru là điểm đến sở hữu nhiều nét bí ẩn bạn có thể khám phá. Peru có phía bắc giáp Ecuador và Colombia; phía đông giáp Brazil và Bolivia ở phía Đông Nam; Chile ở phía Nam giúp cho việc sắp xếp hành trình cho du lịch Nam Mỹ sẽ trở nên vô cùng thú vị. Đến Peru, đừng bỏ qua việc ghé thăm quảng trường San Martin tại Lima để thêm hiều về đất nước Peru xinh đẹp này. 


Nhắc đến Peru, người ta sẽ nghĩ ngay đến quê hương của nhiều nền văn hóa cổ đại. Khám phá từ nền văn minh cổ xưa nhất Norte Chico cho đến đế chế Inca lớn nhất châu Mỹ thời kỳ tiền Colombo. Sự ảnh hưởng văn hóa khi đế quốc Tây Ban Nha chinh phục miền đất này ở thế kỷ 16 càng làm phong phú thêm từng lớp lịch sử văn hóa tại đây. Sau khi giành được độc lập vào năm 1821, đất nước Peru trải qua các giai đoạn chính trị, kinh tế khác nhau. Hiện nay, Peru chính là đất nước Nam Mỹ thu hút khách du lịch tăng lên mỗi năm. Họ đến để khám phá những điều bí ẩn của văn hóa lâu đời và trải nghiệm Peru hiện đại. 


Dân số Peru hơn 30 triệu người sử dụng tiếng Tây Ban Nha là ngôn ngữ chính. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp người dân địa phương nói nhiều ngôn ngữ khác nhau từ tiếng Quechua cho đến những ngôn ngữ khác của châu Á, châu Phi hay tiếng Anh. Sự đa dạng trong văn hóa, ngôn ngữ chính là nét quyết rũ của đất nước Nam Mỹ này. 

Khi du lịch Lima, có khá nhiều điều để bạn có thể trải nghiệm và những điểm tham quan thú vị. Tuy nhiên, đừng bỏ qua một trong hai quảng trường quan trọng của thành phố thủ đô là San Martin. Quảng trường rộng lớn này được xây dựng trong nhiều đợt để tưởng nhớ công ơn tướng San Martin đã lãnh đạo cuộc chiến giành độc lập cho Peru. Tướng “José de San Martín” là một tướng lãnh người Argentina, đã lãnh đạo cuộc chiến chống lại mẩu quốc Tây Ban Nha giành độc lập cho các thuộc địa ở Nam Mỹ. Quảng trường này được khánh thành vào ngày 27 tháng 7 năm 1921 nhân dịp kỷ niệm 100 năm nước Peru được độc lập.


Điểm nhấn tại quảng trường San Martin chính là tượng đài “José de San Martín” do nhà điêu khắc người Tây Ban Nha Mariano Benlliure thiết kế. Bản thiết kế của ông được chọn trong một cuộc tranh tài công cộng và kết quả là bức tượng tướng San Martin cưỡi ngựa trên dãy núi Andes hùng dũng và oai phong đã trở thành biểu tượng của quảng trường San Martin. 

Những tòa nhà xung quanh quảng trường San Martin được xây dựng và hoàn thành trong nhiều đợt. Tuy vậy, những quy định về tôn trọng kiến trúc chung của quảng trường mang đâm sắc thái Tây Ban Nha pha trộn kiểu Baroque rất đẹp và độc đáo. Quảng Trường San Martin được UNESCO nhìn nhận là Di sản thế giới vào năm 1988 và là điểm du lịch được yêu thích của du khách khi đến với Peru.


Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour. 

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour du lịch Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau: 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/ h khi đến với Peru.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét