Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Du lịch Peru: Những điều cần biết trước khi đến với Peru

Du lịch Peru - Bí ẩn về nền văn minh Inca, toilet không có giấy vệ sinh, những tòa nhà nguy nga với kiến trúc độc đáo,con người hiền hòa, thân thiện... Tất cả những điều thú vị này chắc chắn bạn nên tìm hiểu trước khi đặt chân lên đất nước nhiệt đới xinh đẹp – Peru.


Cái nôi của nền văn minh Inca

Đến với Peru, du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về một trong những nền văn minh cổ đại nhất thế giới : văn minh của người Inca. Đây là một tộc người da đỏ sống ở miền nam châu Mỹ, bắt đầu từ năm 1200, suốt giai đoạn từ thế kỉ 13 tới 16 người Inca đã xây dựng cho mình một đề chế hùng mạnh làm chủ một vương quốc rộng lớn. Trong đó trung tâm văn hóa và kinh tế của Inca năm tại thủ đô Cuzco của Peru ngày này.



Machu Pichu – tàn tích còn sót lại của nền văn minh Inca

Tới năm 1533 đế chế Inca suy tàn mang theo một nền văn hóa đặc sắc. Khám phá nền văn minh Inca cổ đại, du khách sẽ được ghé thăm Machu Picchu, những tàn tích còn sót lại của tộc người này.Nơi đây được đánh giá là một trong những khu khảo cổ học quan trọng của Nam Mỹ.


Con người Peru


Nếu bạn là người ham mê khám phá nền văn hóa đặc sắc, trải nghiệm cuộc sống dân dã độc đáo với người bản địa thì đừng bỏ qua Peru. Người Peru ở đây khá lịch sự, hòa nhã và tốt bụng với khách du lịch. Du khách khi trò truyện với người bản địa nơi đây sẽ được lắng nghe những truyền thuyết ly kỳ về con người và khu cảnh thiên nhiên Peru.


Người Peru chăm chỉ với đôi tay khéo léo


Ngoài ra, người Peru khá chăm chỉ, họ có đôi tay khéo léo và tinh luyện để tạo ra những sản phẩm thủ công độc đáo số 1 thế giới như khăn, túi, vòng tay. Nhiều nơi tại đất nước này những ngành thủ công truyền thống như dệt, đan thủ công trở thành một phần cuộc sống của người dân nơi đây, vì vậy, chắc chắn du khách sẽ không phải lo lắng bởi việc mua đồ lưu niệm gì về nhà sau cuộc hành trình tới Peru. 


Đồ thủ công độc đáo tại Peru

Thành phố Lima xinh đẹp

Là thành phố lớn nhất Peru, Lima hàng năm thu hút hàng ngày lượt khách du lịch trên khắp thế giới tới đây bởi công trình kiến trúc độc đáo được UNESCO công nhận, khung cảnh thiên nhiên đa dạng từ biển đảo cho tới sa mạc và rừng rậm.



Thành phố Lima lộng lẫy về đêm

Nơi đây được người ta nhắc tới như “ thành phố của các hoàng đế”, du khách tới Lima sẽ đươc chiêm ngưỡng quảng trường với đài phun nước và tượng đài thiên thần Fame, dinh chính phủ House of Pizarro, nhà thờ cổ Santo Domingo hay cung điện Torre Tagle.


Nhà thờ Santo Domingo

Đến với Lima, du khách sẽ trầm trồ với những tòa nhà xây theo kiến trúc Ba- rốc nguy nga, lộng lẫy, cung điện có bậc thềm bằng đá với cây cột lớn được chạm trổ hay ban công bằng gỗ sẫm màu theo kiến trúc Châu Âu và truyền thống Peru. Lima cũng nổi tiếng những ngôi nhà cổ, đặc biệt là Aliaga được xây dựng từ thế kỷ 16 kèm theo một lịch sử lâu đời là nơi diễn ra nhưng sự kiện văn hóa quan trọng của thành phố.

Bồn cầu không có gấy vệ sinh


Một điều đặc biệt tại các nhà vệ sinh của Peru là bạn sẽ không bao giờ tìm thấy giấy. Người dân ở đây có thói quen dùng hệ thống nước sạch tại bồn cầu để tự xử lý sau khi đi vệ sinh. Vì vậy hãy chuẩn bị tin thần để không khỏi bỡ ngỡ với điều này.


Gỏi Ceviche


Đây là món ăn đặc sản của người dân vùng ven biển Mỹ. Cá hoặc tôm sông sẽ được ướp với nước ép các loại hoa quả nhiệt đới như cam, chanh sau đó trộn gia vị, ớt bột, hạt tiêu và hành tây. Người Peru thường ăn gỏi Ceviche với khoai lang chiên, rau sống thâm chí cả bắp nấu bơ. Đây là ẩm thực truyền thống đặc sắc nơi đây, nên đừng bỏ qua nếu bạn ghé tới Peru.



Gỏi Ceviche

Du lịch Peru nằm trong hành trình du lịch Nam Mỹ do công ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức. Du khách tới đây thường ấn tượng bởi nét đặc sắc về văn hóa, kiến trúc và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ thơ mộng và con người thân thiện nơi đây. Du Lịch Hoàn Mỹ tự hào là một trong số ít đơn vị tổ chức thành công các chuyến hành trình tới Nam Mỹ nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo về mảnh đất và con người nơi đây.

Theo DL Hoàn Mỹ


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức  
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ

Tư vấn và liên hệ: 

+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM + Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336  

Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét