Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Du lịch Peru - Tham quan Lima - Thành phố của những vị vua

Du lịch Peru - Lima là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Peru. Lima là trung tâm công nghiệp, thương mại, kinh tế, tài chính quan trọng nhất của Peru. Thành phố nằm ở thung lũng của 3 con sông Chillon, Rimac và Lurin, Lima nằm trên một sa mạc nhìn ra bờ biển Thái Bình Dương.



Lima, thủ đô của đất nước Peru

Thành phố có diện tích khoản 804km2 và chiếm khoản 1/3 dân số đất nước Peru. Lima được xem là thành phố lớn thứ 5 ở Mỹ Latin sau Mexico City, Sao Paulo, Buenos Aires và Rio janeiro.

San Isidro khu trung tâm tài chính của thành phố.

Lima được thành lập năm 1535, trong suốt 3 thập kỷ sau đó Lima trở thành trung tâm buôn bán quan trọng giữa Tây Ban Nha Nam Mỹ.  Sau khi Peru dành được độc lập Lima trở thành thủ đô chính thức của nước công hòa Peru.
Lima mang kiến trúc đặc trưng của sự pha trộn phong cách giữa nhiều xu hướng khác nhau trong suốt lịch sử hình thành của thành phố. Nhiều công trình mang đậm kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha như : Tu viện San Fancisco, các nhà thờ chính ở Lima và Torre Tagle. Lima đã trở thành địa điểm du lịch Nam Mỹ yêu thích của du khách.

Sau khi độc lập kiến trúc ở Lima đi theo hướng tân cổ điện và nhiều người thấy rằng nó ảnh hường phong cách Pháp. Những năm 1960, kiến trúc ở Lima đi theo phong cách Brutalist với nhiều công trình như bảo tàng dân tộc và Bộ quốc phòng. Sang thế kỷ 21 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều tòa nhà chọc trời ở khu vực trung tâm tài chính
Cung điện chính phủ.


Trụ sở Bộ tư pháp.
  


Parque Universitario (Trường đại học parquet)’
 

Bảo tàng nghệ thuật


Ngoài ra Peru cũng có nhiều công viện và khu dự trữ quốc gia nằm ở khu vực trung tâm thành phố như Park of the Reserve , Công viên triển lãm , Campo de Marte , và công viên trường Đại học.
Theo Khám Phá
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ (http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/y-kien-khach-hang.html)
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ (http://www.dulichhoanmy.com/du-lich-my-canada/du-lich-nam-my/hinh-tour-vua-di-ve/11766-tour-nam-m-ngay-15072013.html)
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com

+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét