Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Tour du lịch Peru - Vẻ đẹp bí ẩn của Nam Mỹ

Tour du lich  Peru - Là một trong những trung tâm lớn của nền văn minh cổ đại, Peru nổi tiếng với nhiều kỳ quan thiên nhiên huyền bí như đường mòn Inca, thánh địa Mecca hay rừng rậm nhiệt đới Amazon… Nếu có kế hoạch du lịch đến Peru trong tương lai, hãy dành thời gian khám phá trước điểm đến độc đáo này qua internet.

1. Machu Picchu

Machu Picchu là thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại, nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi màn sương mờ huyền ảo. Machu Picchu được mô tả như "một kiệt tác kiến trúc tuyệt vời và là một chứng ngôn độc đáo của nền văn minh Inca”. Nó được xây dựng theo phong cách cổ điển của người Inca, gồm các bức tường đá khô không dùng vữa. Nhiều mối nối hoàn hảo đến mức thậm chí không thể lách một lưỡi dao vào giữa các phiến đá.



Con đường Inca nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, là một trong những đường leo núi ấn tượng nhất thế giới với sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên và di sản văn hóa. 


2. Cusco và thung lũng Sacred
Đến với Peru, du khách không thể bỏ qua cơ hội khám phá thành phố Cusco diễm lệ tựa lưng vào dãy Ander hùng vĩ. Nơi đây là sự kết hợp độc đáo các kiến trúc của Tây Ban Nha và đế chế Inca với những địa danh nổi tiếng như nhà thờ Santo Domingo, Plaza de Armas, di tích Puca-pucara, Tambomachay và pháo đài Sacsayhuaman. Tiếp đó, một chuyến du ngoạn đến thung lũng Sacred, nơi mang vẻ đẹp hoang dã với những dãy núi, thung lũng và hồ nước đan xen với rừng rậm cũng là trải nghiệm đáng nhớ.



Khách hàng DL Hoàn Mỹ

Thành phố Cusco giàu truyền thống lịch sử và thung lũng Sacred đẹp như tranh vẽ sẽ khiến du khách phải ngỡ ngàng.
3. Hồ Titicaca
Hồ Titicaca, nằm trên biên giới của hai quốc BoliviaPeru, trên dãy núi Andes ở độ cao 3.810 m so với mực nước biển. Đây là hồ nước nằm ở độ cao lớn nhất thế giới và cũng là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mỹ tính theo thể tích nước trong hồ. Đến với hồ Titicaca, bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên mà còn được nghe những huyền thoại bí ấn về hồ.


Mang vẻ đẹp thanh bình và hiền hòa, hồ là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn và quyến rũ nhất ở Nam Mỹ.
4. Piura
Trên con đường đi tới bờ biển phía bắc, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những bãi biển tuyệt đẹp ở tỉnh Piura. Vẻ đẹp hoang dã, tự nhiên với những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh mát, các bãi biển như Mancora, Punta Sal hay Tumbes đã để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó quên.


Bình minh hay hoàng hôn trên biển Piura vô cùng lãng mạn và thanh bình.
5. Chachapoyas
Thành phố nhỏ bé, yên bình Chachapoyas, nằm ẩn mình ở phía bắc dãy núi Andes của Peru hấp dẫn du khách bởi sự kết hợp hài hòa của núi rừng bao phủ. Không những là trung tâm nông nghiệp của Peru, Chachapoyas còn là một trung tâm văn hóa và tự nhiên, và là di sản để lại của đế chế Inca.



Trong nhiều năm qua, chính phủ Peru nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông nhằm làm cho Chachapoyas dễ dàng tiếp cận hơn với du khách.
Theo Tuổi Trẻ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ – là công ty đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336

0 nhận xét:

Đăng nhận xét