Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Du lịch Peru - Thành cổ Machu Picchu cổ kính tại Peru



Du lịch Peru - Nhắc đến Peru người ta sẽ nghĩ ngay đến thành cổ Machu Picchu, kinh đô của đế chế Inca. Tuy nhiên phong cảnh thiên nhiên của đất nước này cũng đáng để chúng ta xách ba lô và lên đường khám phá. Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp về Peru mà bạn không thể rời mắt.

 Khách hàng tại DL Hoàn Mỹ - Machu Picchu

Khu di tích Machu Picchu, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới.



Đường cao tốc 28B, con đường giành cho xe ô tô chở khách đến tham quan Machu Picchu.

Khi bạn du lich Peru ở đây, bạn sẽ kinh ngạc trước vẻ đẹp hoành tráng của một đô thị Inca xưa, được quy hoạch kết hợp hoàn hảo giữa các đền đài, nhà ở, ruộng vườn... Công trình trong thành phố là những kiến trúc nghệ thuật phát triển cao của nền văn minh Inca, xây bằng đá khối kết hợp tài tình với núi đá chập chùng. Bên cạnh các công trình đá khô khan là những mặt bằng xanh mướt màu hoa cỏ của các hộp vuông khổng lồ có cạnh viền đá. Thành phố Machu Picchu có đủ các loại công trình từ đền thờ, lâu đài, lăng mộ, quảng trường, đường sá, ngỏ hẻm, nhà tắm và khoảng 200 nhà ở bao gồm nhà dân, trại lính, nhà kho, xưởng thủ công..., nhà dành cho hoàng gia, giới quý tộc của đế chế Inca, phần lớn xây trên các đỉnh núi.

Sống trong thời đại kỹ thuật xây dựng ngày nay, thật không thể hiểu được phương tiện dùng chế tác và kỳ công xây lắp công trình đá khối granite thời bấy giờ. Từ đền đài, nhà cửa, đường sá, bờ ruộng, mương nước đều được xây bằng đá khối granite xếp chồng lên nhau không cần vôi vữa, những tường đá thẳng tắp và xếp khít lên nhau không để lại khe hở của các mối nối, đặc biệt nơi thờ tự các bề mặt khối đá được mài nhẳn láng. Tường đá công trình lớn có độ nghiên chụm vào nhau và các khối đá có ngàm kết nối để chống động đất, nhờ đó các công trình tồn tại hàng trăm năm nay. Mái nhà xưa được lợp bằng rơm trên sườn gỗ được phục chế ở vài ngôi nhà biệt lập, phần lớn di tích vẫn giữ nguyên các bờ tường vách đá.

Du lich Peru tới Machu Picchu là địa danh được nhiều người biết đến qua truyền hình, báo chí và internet giống như xem giải Euro qua màn ảnh nhỏ, mục kích tận nơi được cảm giác hấp dẫn, hồi hộp, thú vị và "đã" như ngồi khán đài hạng A tận trời Tây, cái "đã" của một con người nhỏ bé trước những công trình đá đồ sộ, thi công cẩn thận tỉ mỉ và được quy hoạch hoàn hảo từ tổng quan đến chi tiết. 
Theo Vnexpress

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.



Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét