Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Du lịch Peru - Vẻ đẹp tuyệt mỹ từ thiên nhiên Peru

Du lịch Peru - Mặt trời lặn trên khu di tích Machu Picchu, kinh đô của đế chế Inca, tọa lạc ở độ cao gần 2.500m so với mực nước biển.

Khu di tích Machu Picchu, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới.

Tu viện Convento de San Francisco ở Lima, đây là một trong những công trình mà du khách ghé thăm nhiều nhất khi đến thủ đô của Peru, bắt đầu xây dựng từ năm 1673 và mất tới 100 năm để hoàn thiện.
Đồi cát Huacachina nằm gần ốc đảo cùng tên. Sa mạc ở phía Nam Peru đã hình thành nên những đồi cát này, tạo điều kiện thuận lợi cho các họat động như trượt cát, đi xe ngựa kéo…

Mặt trời lặn trên bãi biển Makaha ở Lima, một trong những địa điểm lướt ván nổi tiếng ở đất nước này.

Núi lửa El Misti, ngọn núi lửa đang hoạt động ở độ cao hơn 5.700m
Bán đảo  Paracas với bờ cát đỏ, là nơi giao nhau giữa biển và sa mạc. Nơi đây không chỉ nằm trong phạm vi bảo tồn quốc gia của Peru mà còn là di sản thế giới đã được UNESCO công nhận.
Dòng sông Urubamba uốn lượn trên con đường dẫn đến kinh đô của đế chế Inca. Con đường này ngày nay là một trong những hành trình leo núi phổ biến của Peru.

Đường cao tốc Panametican nối liền hai thành phố ParacasNazca ở miền Nam Peru. Con đường trông càng thêm nổi bật khi nằm giữa sa mạc mênh mông.
Một tác phẩm nghệ thuật đường phố ở Huanchaco
Hẻm núi Colca, sâu gấp hai lần hẻm núi Grand Canyon với độ sâu tối đa lên tới hơn 4.000m. Đây cũng là nơi tốt nhất ở Peru bạn có thể chứng kiến loài kền kền truyền thuyết Andean.
Ruộng bậc thang hình tròn đồng tâm, thể hiện những kinh nghiệm nông nghiệp rất đáng nể phục của người dân Peru. Mỗi bậc phù hợp trồng một loại cây, nhiệt độ ở bậc trên cùng và bậc dưới cùng hoàn toàn khác nhau.


Đảo Ballestas gần bán đảo Paracas là nơi trú ngụ của rất nhiều loại chim biển. Sư tử biển và hải cẩu có lông cũng  sinh sống trên hòn đảo này.

Đường cao tốc 28B, con đường giành cho xe ô tô chở khách đến tham quan Machu Picchu.
Theo Du lịch Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich phan lan, tour du lịch anh, du lich panama

0 nhận xét:

Đăng nhận xét