Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Du lịch Peru - Săn lùng địa điểm du lịch đẹp hấp dẫn tại Peru

Du lịch Peru - Nếu bạn có ý định du lịch Nam Mỹ thì đất nước Peru xinh đẹp nên là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với “thành phố đã mất của người Inca" hay thánh địa Mecca huyền bí mà còn chinh phục bất cứ ai từng đến đây bởi vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên hay những vùng đất còn nhiều điều bí ẩn chờ bạn khám phá. Hãy cùng chúng tôi đến với những điểm du lịch không thể bỏ qua của đất nước Peru nhé.


Machu Picchu
Thành phố đã mất của người Inca

Nhắc tới đất nước Peru, không ai có thể bỏ qua ấn tượng dù ít hay nhiều về Machu Pichhu - “thành phố đã mất của người Inca” và cũng là một trong bảy kì quan mới của thế giới. Machu Picchu được biết đến như thành phố trung tâm của nền văn minh Inca cổ đại với rất nhiều điều bí ẩn. Những ai đã từng đặt chân tới điểm du lịch nổi tiếng nhất Peru này đều cảm thấy kinh ngạc trước một công trình đồ sộ đầy ấn tượng nằm trên những dãy núi cao và được bao phủ bởi những màn sương huyền ảo như vậy.

Có hai cách để bạn lên tới Machu Picchu là bắt chuyến tàu từ Cusco hoặc thử thách bản thân bằng cách đi bộ theo con đường mòn Inca. Dù bạn đi bằng cách nào thì một gợi ý bạn có thể tham khảo để có thể cảm nhận được không khí nơi này tuyệt nhất là khởi hành vào lúc sáng sớm nếu đi vào một ngày đẹp trời vì bạn có thể nhìn thấy cảnh mặt trời mọc từ Sun Gate trong khi bạn đang cố gắng leo lên đỉnh Tháp Huanya Picchu.

Cusco và thung lũng Sacred
Khám phá thành phố Cusco xinh đẹp

Cùng với Machu Picchu, nếu đi du lịch Peru thì bạn không thể bỏ việc khám phá thành phố Cusco xinh đẹp. Thành phố Cusco tựa lưng vào dãy Andes hùng vĩ và được sử dụng chủ yếu như là một cửa ngõ để khách du lịch đến với Machu Picchu. Cusco nằm ở độ cao cao hơn so với Machu Picchu và có không khí khá loãng. Hiện nay, thành phố Cusco vẫn còn lưu giữ những thành quả nổi bật mà người Inca đã tạo dựng và những con đường rải sỏi quanh Cusco cho thấy dấu vết một thành phố giàu có trong lịch sử. Bạn có thể đi bộ hoặc đi xe buýt tới Cristo Blanco để có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của thành phố tuyệt vời này cũng như tranh thủ mua sắm và thư giãn ở Plaza de Armas.
Thung lúng Sacred vừa mang vẻ đẹp bình yên nhưng cũng rất kì vĩ

Trong hành trình khám phá đất nước Peru, bạn đừng quên một vùng đất mang vẻ đẹp vô cùng hoang dã chính là thung lũng Sacred. Thung lũng này hiện lên đầy sức thu hút với những dãy núi trùng điệp, phía dưới là những thung lũng xanh rì và những hồ nước đan xen với rừng rậm mang lại cảm giác bí ẩn mà cuốn hút. Đến với thung lũng Sacred, bạn có thể khám phá đời sống dân dã của người dân nơi đây và có cơ hội chiêm ngưỡng ruộng bậc thang Pisac của người Inca cổ vẫn còn đang được khai thác.

Hồ Titicaca
Hồ Titicaca nằm ở biên giới hai nước và là hồ nước ngọt lớn nhất Nam Mỹ

Một trong những địa điểm ấn tượng khác của du lịch Peru chính là hồ Titicaca. Hồ nằm trên dãy núi Andes ở độ cao 3.810 m so với mực nước biển nằm và giữa biên giới của hai quốc gia là Bolivia và Peru. Hồ Titicaca là hồ nước nằm ở độ cao lớn nhất thế giới và cũng là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mỹ. The Andean Explorer – đoàn tàu di chuyển giữa CuscoPuno – nằm bên bờ nổi tiếng này được đánh giá là một trong những chuyến tàu lửa lớn nhất thế giới và có khoảng thời gian di chuyển từ 10 tiếng trở lên. Đến với hành trình khám phá hồ Titicaca, bạn sẽ không chỉ có cơ hội nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên vùng đất kì bí của Nam Mỹ mà còn được biết thêm những huyền thoại bí ẩn về hồ.

Chúc bạn có chuyến khám phá đất nước Peru vui vẻ và an toàn!

Khách DL Hoàn Mỹ tại Peru
Theo Du lịch Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich phan lan, tour du lịch anh, du lich panama

0 nhận xét:

Đăng nhận xét