Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Du lịch Peru - Nét quyến rũ của đất nước Peru

Du lịch Peru - Đừng bỏ lỡ hành trình tới Peru - quê hương của nhiều nền văn hóa cổ đại và sự kết hợp của các truyền thống văn hóa.



Cứ vào tháng 6 hàng năm, người dân Peru lại mặc những bộ trang phục giống các vị thánh bảo trợ và những nàng trinh nữ để tới Plaza de Armas tại Cusco tham gia lễ hội Corpus Christi. Dù lễ hội này có nguồn gốc Công giáo nhưng nhiều nhà nhân chủng học tin rằng đây cũng là một trong những truyền thống của Peru cổ đại (Ảnh: Ernesto Ghigna, My Shot)

Machu Picchu - tức "Cổ Sơn" hay "Thành phố đã mất của người Inca” là một khu tàn tích Inca thời tiền Columbo trong tình trạng bảo tồn tốt ở độ cao 2.430m trên một quả núi có chóp nhọn. Qua quan sát, nghiên cứu tại khu vực này, các chuyên gia tin rằng người Inca tôn thờ mặt trời và tôn kính thiên nhiên (Ảnh: Tanawat Likitkererat, My Shot)

Những người phụ nữ trong bộ trang phục đẹp nhất, sặc sỡ nhất để tham gia nhảy múa trong lễ hội. Nghề dệt vải truyền thống ở Peru đã bắt đầu xuất hiện từ nền văn minh Inca hoặc thậm chí sớm hơn (Ảnh: Juan Rodriguez Stahlschmidt, My Shot)

Nhà thờ Lima nằm ở trung tâm quảng trường trung tâm Plaza de Armas tại thủ đô Lima của Peru được xây dựng lại vào năm 1758 sau một trận động đất. Quảng trường lịch sử này hội tụ của nhiều phong cách kiến trúc, từ kiến trúc thời thuộc địa tới kiến trúc hiện đại và được thiết kế bởi Francisco Pizarro, người sáng lập thành phố vào năm 1535. Sau khi qua đời, ông đã được chôn cất trong chính nhà thờ này (Ảnh: David Noton/Getty Images)

Một hồ nước xanh biếc ẩn mình ở vùng núi gần Cerro de Pasco, một trong những thành phố cao nhất thế giới. Địa lý Peru bao gồm cao nguyên Andean, sa mạc phía tây, đồng bằng duyên hải và một khu rừng thưa thớt dân cư (Ảnh: Bobby Haas/National Geographic Stock)

Thuyền truyền thống được làm từ những cây sậy totora trên bãi biển ở Huanchaco, gần Trujillo (Ảnh: Michael de la Paz, My Shot)

Những người dân ở vùng thung lũng Sacred, gần Cusco dẫn dòng nước mặn vào những hồ nhỏ dưới sườn đồi và thu thập muối sau khi nước bốc hơi hết (Ảnh: Dordo Brnobic, My Shot)

Những hình ảnh kỳ bí trên cát ở Thung lũng Nasca được tạo nên ở khoảng từ giữa những năm 100 trước công nguyên cho đến năm 700. Một số nhà khoa học tin rằng các hình vẽ này được sử dụng để quan sát thiên văn (Ảnh: William Albert Allard)

Các bà mẹ Peru đi chợ ở Chinchero và địu theo những đứa con nhỏ trong “Mantas” – chiếc khăn choàng có màu sắc rực rỡ (Ảnh: Ralph Lee Hopkins/wilderlandimages.com)

Pháo đài bất khả xâm phạm Sacsahuaman với thiết kế hình răng cưa. Theo sử sách Tây Ban Nha ghi lại rằng, có tới 20.000 người lao động đã tham gia để tạo nên pháo đài này (Ảnh: Nacho Calonge/photolibrary.com)

Hồ nước xanh biếc nằm dưới núi Alcacocha thuộc dãy Andes. Dãy núi chạy từ bắc đến phía nam, qua trung tâm của Peru và gặp lưu vực sông Amazon ở phía Đông (Ảnh: Karen Ambrogi, My Shot)

Đài phun nước Magic Circuit tại công viên Reserve, thuộc thủ đô Lima được ghi danh trong sách kỉ lục Guinness với những vòi phun nước lớn nhất thế giới. Nước và ánh sáng đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng thu hút đông đảo du khách khi tới Peru (Ảnh: Paul Kennedy/Getty Images/Lonely Planet Images)

Ruộng bậc thang xoắn ốc của người Inca cổ đại. Độ chênh lệch giữa các ruộng này rất lớn, tạo ra các vùng tiểu khí hậu khác nhau. Từ bậc ruộng cao nhất tới bậc ruộng thấp nhất cách nhau tới 15 độ C (Ảnh: Tanawat Likitkererat, My Shot)

Những hậu duệ của người Inca vẫn tổ chức lễ hội Inti Raymi nhằm đón mừng ngày đông chí và vinh danh vị thần Inti hùng mạnh. Tộc trưởng Inca tự xưng là “Con trai của Mặt trời” (Ảnh: Erin Sitt, My Shot)

Hai con vẹt đuôi dài với bộ lông sặc sỡ. Đặc điểm nổi bật của loài vẹt này là chúng có hai ngón chân hướng về phía trước và hai hướng về phía sau. Loài vẹt này chủ yếu được tìm thấy ở các khu rừng mưa của miền Trung và Nam Mỹ (Ảnh: Mattias Klum)

Một đài phun nước mặt trời ở Cusco. Trong những ngày đầu của đế chế Inca, nơi này chỉ dành cho giới quý tộc, quan chức và đoàn tùy tùng của họ; những người khác đã bị đẩy ra 12 đô thị vệ tinh. Tên Cusco có nghĩa là "cái rốn" trong tiếng Quechua (Ảnh: Dustin Safranek, My Shot)

Núi lửa El Misti cao hơn 5.800m ở Arequipa - thành phố lớn thứ hai của Peru. Đây là trung tâm thương mại và nông nghiệp cho miền nam Peru với những ngôi nhà được xây dựng từ đá núi lửa (Ảnh: Ramon Navalon, My Shot)

Khách DL Hoàn Mỹ tại Peru
Theo Du lịch Hoàn Mỹ
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336
Trao đổi liên kết: du lich phan lan, tour du lịch anh, du lich panama

0 nhận xét:

Đăng nhận xét