Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Du lịch Peru - Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp “có một không hai” tại Peru

Du lịch Peru - Peru là một lựa chọn du lịch sáng suốt mà bạn nên đến trong năm nay. Đất nước Nam Mỹ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp trên thế giới, những món ăn với hương vị không nơi nào có được …chắc chắn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.


Hãy cùng Du Lịch Hoàn Mỹ khám phá những địa điểm đẹp, những món ăn ngon khi đi du lịch Peru mà bạn nhất định phải thử một lần.

 Hãy thử một lần xách ba lô lên và đi đến vùng đất Peru lung linh huyền bí
1.    Bạn nên đến đâu?
Peru là quốc gia có nền văn hóa đa dạng và độc đáo, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang dã và kì bí của vùng đất này. Du lịch đến Peru bạn hãy ghé thăm những địa điểm sau đây:

 Bạn hãy chèo thuyền cùng bạn bè ngắm nhìn quang cảnh của hồi nước ngọt lớn nhất này
-    Hồ Titicaca: Đây chính là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mỹ mà bạn vẫn thường được nghe tới. Hồ chính là sự giao thoa của hai quốc gia Peru và Bolivia, nằm phía trên của dãy núi Andes vô cùng kỳ bí. Với độ cao lên tới 3.810m so với mực nước biển cảnh đẹp nơi đây mới chính là thiên đường. Bạn có thể dùng thuyền hoặc đi bộ dọc hồ Titicaca, nắm tay người thương cùng nhau tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ.

 Đế chế Inca huyền thoại hào hùng
-    Đế chế Inca: Inca chính là minh chứng hào hùng cho lịch sử của Peru. Xuất hiện từ những năm 1200 đến 1533, đây là một trong 7 kỳ quan đương đại của khu phế tích Machu Picchu. Công trình nổi tiếng nhất ở đây chính là cột mặt trời, được thiết kế bởi những tảng đá đặt trên bệ bằng đá, kích thước bằng một cây đàn piano. Vào những ngày đông chí hay hạ chí của năm, các thầy tu sẽ làm lễ để cầu mong mặt trời không mất đi. Chính ý nghĩa thiêng liêng này mà nơi đây trở nên linh thiêng và được người dân nơi đây coi trọng hơn.

 Cung điện tổng thống Peru nguy nga và lộng lẫy
-    Cung điện tổng thống Peru: Được đặt tại Lima, đến đây bạn như lạc vào thế giới của những bộ phim hoạt hình Disney nổi tiếng. Mỗi một góc nhỏ trong cung điện đều toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy khiến người xem phải choáng ngợp.
-    Chachapoyas thành phố trên dãy núi Andes: Thành phố được bao trùm bởi những rừng cây trăm tuổi rợp bóng che phủ. Dạo quanh thành phố cùng với những người thân yêu vào mùa đông, xuân hay mùa hè đều cảm nhận được sụ trong lành, tươi mát và đầy sinh khí của thành phố.
Khu bảo tồn sinh học quốc gia nổi tiếng ở Peru
-    Khu lưu trữ bảo tồn Paracas: Du lịch đến Peru bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé, nó sẽ là nơi kể cho bạn biết thiên nhiên kỳ bí tới đâu. Với hàng trăm đến hàng triệu loài động vật khác nhau và quý hiếm, nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm.
2.    Nên ăn gì khi tới Peru?
Những quả từ hạt Quinoa sẽ khiến bạn mê mẩn được chế biến thành các món khác nhau như: Súp, Salad, Lomo.v.v chỉ có ở Peru. Đặc biệt nơi đây còn được biết đến với món gà nướng mang một hương vị đặc trưng mà bạn sẽ nhớ mãi.

 Thưởng thức món gà nướng thơm ngon đặc biệt
Món gỏi Ceviche được rất nhiều du khách khen ngợi bởi cách chế biến độc đáo có một không hai. Tất cả nguyên liệu tôm hay cá đều phải được lấy từ các con sông gần đó để đảm bảo được độ tươi ngon. Màu sắc bắt mắt khiến cho mỗi khi du lịch đến Peru du khách không thể không thưởng thức một lần trong đời.
Ngoài ra, khi đi du lịch Peru quý khách có thể thưởng thức một ly coctai, một cốc bia đậm đà hương vị Nam Mỹ. Hãy là vị khách may mắn tiếp theo sở hữu chuyến du lịch giá rẻ đến Peru của công ty Du Lịch Hoàn Mỹ nhé các bạn!

Khách DL Hoàn Mỹ tại Peru
Theo DL Hoàn Mỹ


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:  
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức  
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ  
Tư vấn và liên hệ:  + Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM + Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336   Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét