Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Du lịch Peru - 5 địa điểm du lịch tạo dựng nên thương hiệu du lịch của Peru

Du lịch Peru - Bạn không chỉ biết đến đất nước Peru xinh đẹp qua con đường mòn Inca mà còn có rất nhiều những địa điểm du lịch được gọi là thiên đường đang chờ bạn khám phá. Cùng Du lịch Hoàn Mỹ khám phá 5 địa điểm du lịch Peru tuyệt vời sau:


1.    Arequipa – Thành phố trắng


Thành phố với những ngôi nhà được xây bằng đá trắng từ chân núi lửa
Du lịch tới Peru địa điểm đầu tiên bạn nên tới thăm chính là thành phố Arequipa, thành phố của những kiến trúc. Hầu hết các ngôi nhà ở đây đều được xây dựng và thiết kế từ đá trắng lấy từ núi lửa bao quanh thành phố. Chính vì vậy nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
Arequipa được hiện lên như một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ và hùng vĩ khi nằm gọn trong lòng 3 ngọn núi lửa: Chachani, Misti và Pichu Pichu. Tới đây bạn đừng quên ghé thăm nhà thờ Arequipa (nơi đây được xem như biết tượng của thành phố).
2.     Amzon – Khu rừng rậm nhiệt đới huyền bí


Khám phá thiên nhiên huyền bí trong rừng rậm amazon
Đến với khu rừng rậm nhiệt đới là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất với bạn trong chuyến hành trình tới Peru. Con sông Amazon đã xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim bom tấn thế giới với những cảnh vật hoang sơ, hùng vĩ và huyến bí khiến bạn không thể nào rời mắt. Một buổi tối bình yên tại khu rừng này khi bạn có thể nghe tiếng kêu của ếch, nhìn những đàn cá sấu bơi qua hay những tộc người da đỏ đang gọi những đàn khỉ.
3.    Huacachina – Ngôi làng bình yên


Ngôi làng Huacachina được bao bọc bởi các cồn cát cao
Có lẽ chình sự bình yên của ngôi làng sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ. Huachina nằm ở phía Nam gần Inca, đây là một thị trấn ốc đảo nhỏ xây dựng quanh hồ nước tự nhiên và được các cồn cát cao bao bọc ở giữa. Nơi đây từng là sân chơi riêng cho giới quý tộc ở Peru, hiện nay đã được mở rộng thu hút rất đông khách du lịch tới đây.
4.    Piura – Bãi biển đẹp

Bãi biển Piura đẹp nhất khi tới Peru
Trong chuyến du lịch đến Peru thì Piura là bờ biển tự nhiên với vẻ đẹp hoang dã, nước xanh và những bờ cát trắng trải dài đã khiến du khách không thể quên. Biển ở đây hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch do có khí hậu ôn hòa. Điều này còn chưa kể đến việc bạn được đắm mình trong không gian của biển cả.
5.    Machu Picchu – Thành phố trung tâm


Thành phố trung tâm của nền văn minh Inca
Không hề nói quá khi mỗi du khách khi du lịch tới Peru đều ao ước một lần đặt chân tới Machu Picchu, thành phố trung tâm của nền  văn mình Inca cổ đại. Nếu ai đã từng tới đây thì đều kinh ngạc và không thể tin lại có một công trình kiến trúc kiệt tác nằm trên những ngọn núi cao bao phủ bởi những màn sương huyền bí tới vậy. Cho dù là bạn trải nghiệm bằng phương tiện gì thì không khí nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy hào hùng và choáng ngợp.
Với 5 địa điểm du lịch Peru trên Du lịch hoàn mỹ mong muốn đem đến cho quý khách những chuyến đi đầy ý nghĩa và ngập tràn niềm vui.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Peru
Theo DL Hoàn M


Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lịch Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:  
-       Chương trình tour Nam Mỹ do Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức  
-       Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Nam Mỹ
-       Ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Nam Mỹ  
Tư vấn và liên hệ:  + Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM + Email: info@dulichhoanmy.com+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336   Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét