Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Du lịch Peru –Du lịch vùng Caribê Những địa danh không thể “ngó lơ” khi đi

Đất nước Peru xinh đẹp nổi tiếng không những được biết đến là quê hương của con đường mòn mang tên Inca hay thánh địa Mecca huyền bí, mà trong mắt mọi người Peru hiện lên với còn vẻ đẹp vô cùng hoang dã, như là “thiên đường” dành cho những du khách du lịch Peru, du lịch vùng Caribê, những ai yêu thích sự mạo hiểm và muốn khám phá vùng đất nhiều điều bí ẩn này. 

Mang một vẻ đẹp hòa trộn giữa nét văn hóa truyền thống lịch sử nhiều dân tộc với cảnh quan của những dãy núi hoang sơ, quyến rũ nên Peru hiện lên trong mắt mọi người đầy sức hút. Cảnh đẹp của đất nước Peru với những thung lũng hay những hồ nước đan xen rừng rậm cùng với tuyết bao phủ quanh năm bao phủ, khiến những du khách dù khó tính nhất cũng phải “mềm lòng”.

Peru là thế đó, bạn được ngắm nhìn nhìn cảnh đẹp, đầy hoang sơ và đa dạng, và đương nhiên, nếu bạn đã sẵn sàng cho một chuyến đi với tour du lịch Caribê thì hãy dừng chân ở những quảng trường bạn đi qua, để ngắm nhìn mọi thứ, trò chuyện và hào cùng với những con người nơi đây. Cùng khám phá chuyến đi du lịch Peru tuyệt vời không thể “ngó lơ” một nhé mọi người.

Quảng trường Zocalo


Với tour du lịch du lịch Caribê, bạn sẽ được đến thăm quảng trường Zocalo. Quảng trường này được xem là một trong những quảng trường đẹp nhất, lớn nhất, cổ nhất thế giới với các quần thể kiến trúc hài hòa. Dưới lòng quảng trường Zocalo CÓ vô số đền thờ cổ, cung điện và rất nhiều di tích của người Aztec cổ đại. Nếu như bạn đến đây vào những ngày cuối tuần, thì chắc hẳn bạn sẽ được thưởng thức những điệu múa hay nghi lễ tôn giáo đặc sắc của người Aztec cổ đại trước được các vũ công tái hiện.

Quảng trường Armas 


Với người Peru, quảng trường Armas chính là trái tim của thành phố Cuzco, là một viên ngọc quý của vùng Nam Mỹ tọa lạc ở độ cao 3.400m so với mặt biển. Trong quá khứ, quảng trường Armas cũng là nơi hành hình Tupac Amaru – đây là vị thủ lĩnh cuối cùng của người Inca cùng vợ con của ông. Nhưng với vẻ đẹp của Armas mang lại sẽ làm cho du khách quên đi sự kiện bi thảm đó. Khi bạn ngắm nhìn những kiệt tác kiến trúc như nhà thờ Compania, cung điện Viracocha Inca,... dưới ánh chiều tà, bạn sẽ cảm nhận được lý do vì sao Armas xứng danh là quảng trường đẹp nhất Peru.

Thành phố Lima


Thành phố Lima vô cùng sầm uất và hiện đại, đây được xem là thành phố lớn nhất của đất nước Nam Mỹ nằm ở bên bờ Thái Bình Dương đầy xinh đẹp. Lima không chỉ được mọi người biết đến với cái tên “Thành phố của những vị hoàng đế”, mà nơi đây còn nổi tiếng bởi nhiều món ăn đặc sản cùng viện bảo tàng và quận Miraflores, khi đến đây du khách có thể vừa nhâm nhi với một chút rượu và vừa ngắm nhìn cảnh biển xanh với bãi cát trắng đầy nắng vàng.

Du lịch Peru, đến vùng đất mới lạ với những cảnh quan tuyệt đẹp, hay những công trình kiến trúc nổi tiếng và giao lưu với con người nơi đây, tin chắc rằng du khách sẽ hài lòng về chuyến đi này. Sẽ còn nhiều địa danh có trong tour du lịch Caribê bạn sẽ được ghé thăm, hãy đến Peru và có thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và đầy kỷ niệm.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, tua Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour. 

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau: 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét