Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Những cảnh đẹp thiên nhiên tại đất nước Peru



Du lịch Peru – Peru là một vùng đất xinh đẹp đầy ngôi đền cổ, hiện vật bí ẩn, sa mạc rộng lớn, đường thuỷ dài, những bãi biển thiên đường, cùng với những cánh rừng hoang dã.

Cũng giống như Ai Cập, Peru chắc chắn là một trong những vị trí tuyệt vời để tìm hiểu lịch sử và tưởng tượng. Có một mảng lớn của kỳ quan thiên nhiên, nơi đây chắc chắn là phổ biến bởi các cá nhân trang bị sau lưng Nam Mỹ.
Peru là một trung tâm quan trọng của nền văn hóa cổ có niên đại sớm như 3000 trước công nguyên Đó là do họ mà bây giờ chúng ta có một số lượng lớn các di tích hấp dẫn cũng như các hiện vật để kiểm tra.
Ví dụ, các trang web trên toàn cầu được công nhận của Machu Picchu được thiết kế bởi người Inca xuất sắc thông qua các thế kỷ 15 và đã trở thành vương quốc lớn nhất trong lịch sử tiền Columbia.
Có nói rằng, chắc chắn là có nhiều hơn để Peru hơn chỉ Machu Picchu. Sự thật ảm đạm mà hầu như tất cả mọi người thường bỏ qua những vẻ đẹp tự nhiên nhiều nơi hấp dẫn này đã cung cấp.
Thung lũng Sacred


 Thúc đẩy giữa các thị trấn của Pisac và Ollantaytambo, Valley cung cấp một bit của lịch sử, văn hóa và di sản của người Inca. Cùng với di tích hấp dẫn và các trang web khảo cổ, lịch sử đế chế Inca là thêm nổi tiếng với phong cảnh tuyệt vời của nó, nông nghiệp thịnh vượng, cộng với sông Urubumba đáng yêu chảy trong thung lũng

Sông Amazon




được tìm thấy ở giữa khu rừng nhiệt đới của Peru, Iquitos được công nhận cho lộng lẫy tự nhiên của nó và sự đa dạng tự nhiên. Các nhân vật nữ đồng trinh của rừng nhiệt đới Amazon cung cấp một môi trường độc đáo của thực vật và các sinh vật, mà làm cho nó điểm du lịch sinh thái hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ khám phá ra một số loại đa dạng nhất của các loài chim và động vật trên toàn thế giới, trong đó bao gồm một số lượng lớn các động vật lưỡng cư, lỗi và các loài bò sát.
Huaraz





Huaraz là một khu vực tuyệt đẹp ở phía bắc miền trung Peru, khoảng 400 km về phía bắc của thủ đô. Đây là lối vào Cordillera Blanca, hoặc Mountain Range trắng, một wonderland các hội nghị thượng đỉnh phủ tuyết, sông băng, hồ và dãy núi Andean lộng lẫy. Nó cũng ở đây, nơi bạn có thể tìm thấy những ngọn núi cao nhất ở Peru, Huascaran. Khu vực đặc biệt này có lẽ là một trong các điểm lớn nhất leo lên khi trang bị sau lưng Nam Mỹ.
Colca Canyon

Ngay cả trong sự kiện leo núi không phải là điều của bạn, không trở lại nhà nếu bạn không phải mất một peek tại hẻm núi ngoạn mục của sông Colca. Bạn có tin rằng Grand Canyon có trụ sở tại Hoa Kỳ là hẻm núi sâu sắc nhất? Bạn tốt hơn xem xét lại. Điều này thu hút Peru nổi tiếng là sâu sắc nhất trên hành tinh với kích thước của hơn 9.000 feet. Điểm đến này cũng nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời của nó, vui chơi giải trí ngoài trời, và như là một môi trường sống của loài khan hiếm và chim có kích thước lớn nhất thế giới, Condor Andean
Paracas

Một trong những khuyến cáo Nam Mỹ du lịch hấp dẫn, nơi nghỉ ngơi sinh thái này có kinh nghiệm động vật hoang dã tốt nhất ở Peru. Đó là quyền ở đây bạn có thể truy cập vào đảo Ballestas, thường được gọi là quần đảo Galapagos của Peru. Nó là một nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều chim. Ngoài ra một khu vực ưa thích của chim cánh cụt, cá heo, sư tử biển, rùa và cá voi, may mắn là bạn nếu bạn có thể nhìn thấy chúng trong hành động. Ngoài ra bạn có thể bao gồm một liều hưởng lướt gió hoặc lặn biển!
Theo Cẩm nang du lịch
Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ (www.dulichhoanmy.com) – là công ty đầu tiên  và duy nhất tại Việt Nam tổ chức thành công tour du lich Nam Mỹ theo lộ trình Brazil – Argentina – Peru dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Tư vấn và liên hệ:
+ Địa chỉ: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, Tp.HCM
+ Email: info@dulichhoanmy.com
+ Điện thoại: (84-8) 38.336.336





















1 nhận xét:

  1. Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
    Máy in mã vạch Datamax-Oneil E4204 là dòng sản phẩm máy in mã vạch để bàn mới của Hãng Datamax – O’Neil, được thiết kế để đáp ứng và tiết kiệm chi phí trong các ứng dụng và hầu hết các ngành công nghiệp.

    Máy In Mã Vạch Honeywell PC42T

    Máy in nhiệt trực tiếp và gián tiếp thông qua ribbon một cách dễ dàng và thân thiện với các tính năng vượt trội như sau:
    - Tốc độ in: 4 inches
    - Độ rộng in được: 4.3 inches (109.2mm)
    - Ribbon hỗ trợ 300m, chuẩn side out
    - Độ phân giải: 203dpi
    - Bộ nhớ: 64 MB Flash, 64 MB Dram.
    Máy In Mã Vạch Godex G500

    Thông số kỹ thuật: Máy In Mã Vạch Godex G500
    In nhiệt
    Độ phân giải: 203dpt( 8dots/mm)
    Tốc độ in: 5ips ( 127mm/s)
    Máy In Mã Vạch Antech 2200E

    Máy in mã vạch Antech 2200E giá rẻ
    - Độ phân giải : 203Dpi
    - CPU : 32 bit RISC ( Cao cấp nhất )
    - Chế độ in : Truyền nhiệt / trực tiếp
    - Khổ giấy / Ribon : 108mm / 300 mét
    Máy In Mã Vạch SBARCO T4E
    Máy in mã vạch SBARCO T4Egiá tốt nhất sử dụng Công nghệ USA - Taiwan
    + Khả năng in In truyền nhiệt qua Ribon/ Trực tiếp
    + Độ phân giải 203 dpi
    + Tốc độ in 4 inches/giây
    + Flash 8 MB
    máy in tem mã vạch
    may in tem ma vach
    Máy In Mã Vạch Honeywell PC42T
    Máy In Mã Vạch Godex G500
    Máy In Mã Vạch Antech 2200E ( 203Dpi )
    Máy In Mã Vạch SBARCO T4E
    Máy In Mã Vạch, In Tem Nhãn Godex EZ 1100 Plus
    Máy In Mã Vạch Datamax-Oneil E4204 Max III
    Máy In Mã Vạch, In Tem Nhãn Godex EZ 1100 Plus

    + Ứng dụng thiết kế và in tem nhãn mã vạch trong nhà sách, shop quần áo, giầy dép, trong mô hình siêu thị gia đình vừa và nhỏ...
    + Tặng phần mềm in mã vạch từ CSDL Qlabel IV


    Trả lờiXóa