Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Du lịch Peru - Những điều cần làm khi du lịch Peru

Du lịch Peru – Bạn muốn nhìn thấy những điều tuyệt vời, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cuộc sống của mình khi ở Peru. Một số lưu ý nho nhỏ sau đây nhưng vô cùng quan trọng, bạn nên ghi chú lại.

Lập kết hoạch chi tiết
Cách tốt nhất để tạo ra một kế hoạch chặt chẽ là chọn ra những cột mốc cho chuyến đi của bạn. Những địa điểm bạn chọn làm cột mốc sẽ chỉ ra được những nơi bạn không muốn bỏ lỡ trong chuyến đi. Peru có nhiều địa điểm để tham quan và bạn chắc chắn không thể tham quan hết trong ít ngày. Vì vậy, việc xác định những điểm bạn muốn đến nhất là rất quan trọng trong quá trình lập kế hoạch.
Những điểm đến chính ở Peru thông thường là:
Lima, Nazca Lines, Hồ Titicaca, Machu Picchu, thung lũng Thánh thần, Cusco, rừng mưa Amazon, hẻm núi Colc, đảo Ballestas và đồi cát Huacachina.
Thực sự thì bạn có thể mất hàng tháng mới khám phá hết tất cả các ngõ ngách ở Peru nhưng với ít ngày trong tay thì bạn phải chọn ra những điểm đến tiêu biểu và sau đó lập kế hoạch chuyến đi. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng thời gian và ngân sách một cách hợp lý và tiết kiệm. Điều quan trọng nhất tôi muốn khuyên bạn là phải chấp nhận một điều rằng chúng ta không thể đến được hết các địa điểm, nếu bạn cố gắng đi cho hết sẽ làm cho chuyến đi của mình trở nên vội vã và mệt mỏi.

Kiến trúc tuyệt đẹp ở Lima
Thời gian - Kế hoạch
Khi sắp xếp chuyến bay đến Peru bạn có thể sẽ bay đến thành phố thủđô Lima vào ban đêm. Thành phố này là thủ đô của “thế giới thứ ba” sôi động và đông đúc. Nếu bạn có kế hoạch cho ngày đầu tiên ở Lima, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá những điểm nhấn nổi bật của thành phố sau một giấc ngủ ngon khi bạn đáp chuyến bay đến đây vào đêm trước.
Từ Lima bạn có thể đến cao nguyên Nazca, đảo Ballestas và đồi cát Huacachina bằng xe buýt.
Sau thời gian ở Lima, bạn sẽ muốn đi đến khu vực cột mốc tiếp theo. Đối với chúng tôi thì đó là Puerto Maldonado và rừng mưa Amazon.

Xem vẹt đuôi dài Macaw liếm đất sét ở rừng nhiệt đới Amazon
Đi vòng quanh Peru
Các tuyến xe buýt luôn có sẵn tại Peru sẽ giúp bạn đến và đi từ Cuzco, hồ Titicaca và hẻm núi Colca nhưng sẽ mất nhiều thời gian do địa hình. Những ngọn núi đẹp bạn đến tham quan sẽ làm chuyến du lịch của bạn trở nên khó khăn và chậm chạp hơn.
Chỉ có 10 ngày nên máy bay dường như là lựa chọn tốt nhất của bạn. May mắn thay, tại Peru có một vài hãng hàng không khác nhau và bạn có thể kiếm được vé giá rẻ nếu bạn có kế hoạch trước. Ba hãng hàng cho bạn tìm kiếm là:
HOT TIPs
Đừng cố gắng đặt vé dành riêng cho người Peru – giá vé sẽ rẻ hơn đáng kể nhưng họ sẽ không có ưu ái cho vé của bạn tại sân bay trong thời gian check-in.
Khi đến mỗi địa điểm mới, bạn sử dụng các phương tiện giao thông vận tải có tại địa phương. Taxi ở Lima và Cuzco, Tuk Tuk ở Puerto Maldonado và phải đi bộ nhiều dặm. Giá cả thì khá là hợp lý và có thể dễ dàng tìm thấy. Nếu bạn cần di chuyển từ một nơi lớn như sân bay đến trung tâm thành phố, bạn nên gọi một chiếc taxi nhưng nếu bạn chỉ khám phá một khu vực khác gần đó thì có thể đi bộ.

Theo Vivu
Theo Báo Mới
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.
Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lich Hoan My tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét