Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Du lịch Peru: Đọc những điều sau đây và xách balo đi Peru ngay!

Du lịch Peru là một cái tên khá mới mẻ đối với các du khách trên thế giới. Thế nhưng, vùng đất thuộc Nam Mỹ có những điều mới mẻ, độc đáo về văn hóa và cảnh quan mà các tay “nghiện” du lịch không nên bỏ qua. Cùng xem Peru có gì mà khiến người ta phải nôn nao muốn xách ba lô lên và đi ngay nhé!


Thánh địa Machu Picchu: Nhắc đến Peru, cái tên hiện lên đầu tiên chắc chắn phải là Machu Picchu. Thánh địa Machu Picchu hay còn được gọi với cái tên là “Thành phố đã mất của người Inca”, đây đích thực là kiệt tác có một không hai thế giới và đến giờ vẫn là bí ẩn lớn với toàn nhân loại. Khách du lịch Peru mặc dù có rất nhiều nơi tuyệt đẹp để đi, nhưng chắc chắn không nên bỏ qua di tích này.


Hồ Titicaca: Titicaca là một hồ nước ngọt thuộc sở hữu của hai quốc gia Bolivia và Peru, đang giữ vị trí là hồ nước nằm ở vị trí cao nhất thế giới và lớn nhất Nam Mỹ. Hành trình khám phá hồ Titicaca sẽ là một chuyến trải nghiệm giúp bạn ghi lại những hình ảnh tươi đẹp, thanh bình nhất của Peru. Đồng thời, bạn là người có “máu” thám hiểm thì đây sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho bạn vì ở đây có rất nhiều huyền thoại kỳ bí về hồ.


Sông Amazon: Chắc chắn rằng bạn đã từng rất ấn tượng và hồi hộp khi xem những bộ phim nổi tiếng về sông Amazon, về những sinh vật “thủy quái” nơi đây. Giờ điều đó sẽ không nằm trong tưởng tượng hay trên màn ảnh nữa. Du lịch Peru, bạn nên ít nhất một lần đến với khu rừng rậm nhiệt đới bên sông Amazon. Dòng sông dài nhất thế giới uốn lượn qua những thảm rừng dày đặc, với hệ sinh thái vô cùng phong phú sẽ mang bạn đến gần với thiên nhiên nhất, tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng tận.


Món Ceviche: Món ăn này không đơn giản như những gì bạn thấy đâu! Ceviche là món ăn truyền thống của người Peru với lịch sử hơn 2000 năm. Rất nhiều khách du lịch Peru thừa nhận rằng đây là lý do lớn nhất trong hàng tá các lý do khiến họ muốn đến Peru nhất. Món gỏi này được chế biến từ hải sản kết hợp cùng các nguyên phụ liệu khác hoàn toàn “tươi rói” sẽ mang đến cho bạn hương vị thanh ngọt, đặc biệt mà chỉ có duy nhất ở đây mới có thể tìm thấy hương vị này. 

Peru là một nước có sự đa dạng về văn hóa và chủng tộc, thế nên cảnh quan và con người nơi đây có một nét lôi cuốn đặc biệt đối với khách du lịch Peru. Nếu bạn muốn có những trải nghiệm độc đáo nhất ở đây, hãy đến ngay với du lịch Hoàn Mỹ để nhận được nhiều thông tin giá trị và dịch vụ tốt nhất. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong tổ chức tour du lịch Nam Mỹ, chúng tôi tự hào có thể đồng hành cùng bạn tạo ra một cuộc hành trình ấn tượng nhất.

Theo DL Hoàn Mỹ

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét