Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Du lịch Peru – 3 vẻ đẹp khiến bạn “ngạc nhiên” khi ghé thăm Peru xinh đẹp

Du lịch Peru – Đất nước Peru xinh đẹp là quê hương của con đường mòn Inca, thánh địa Mecca huyền bí. Mang vẻ đẹp hòa trộn giữa nét văn hóa truyền thống lịch sử với nhiều dãy núi hoang sơ và quyến rũ tạo nên đất nước Peru có vẻ đẹp đa dạng và phong phú.

Ngoài ra Peru còn nổi tiếng với những thung lũng và hồ nước đan xen cùng với tuyết quanh năm bao phủ, khiến cho bất cứ ai cũng phải thốt lên sao lại có một vẻ đẹp hiếm có và lạ thường đến như vậy. 

Vẻ đẹp đặc sắc chỉ có ở Peru

Machu Picchu- Điểm du lịch số 1 Nam Mỹ

Không phải hơi quá lời, nhưng nhắc tới Peru thì bất cứ ai cũng phải nghĩ ngay tới Machu Picchu – thành phố của nền văn minh Inca cổ đại, một trong những điểm thu hút khách du lịch ghé thăm hàng đầu ở Peru. Bất cứ ai đã từng đặt chân tới đây đều “ngạc nhiên” khi có một công trình kiệt tác lại nằm trên những dãy núi cao, bao phủ bởi những màn tuyết huyền ảo như vậy.  Khi ghé thăm Machu Picchu bạn nên thử thách bản thân bằng cách đi bộ, men theo con đường mòn Inca để Machu Picchu, vì như vậy bạn có thể cảm nhận được thiên nhiên trù phú và cảnh quan nơi đây.

Khung cảnh của công trình kiệt tác Machu Picchu

Một lưu ý nho nhỏ: Bạn nên khởi hành đến Machu Picchu vào lúc sáng sớm vào một ngày đẹp trời, để có thể tận mắt trong thấy cảnh mặt trời mọc từ Cổng Trời trong khi bạn đang chinh phục đỉnh Tháp Huanya Picchu.

Chinh phụ và trải nghiệm một Cusco xinh đẹp và thung lũng Sacred quyến rũ

Đến với Peru, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố Cusco xinh đẹp, đây chính là thành phố mở ra cửa ngõ để vào thăm kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Cusco nằm ở độ cao cao hơn so với Machu Picchu nên bạn sẽ cảm nhận được với không khí rất loãng,  nổi  bật với  những con đường sỏi quanh co, là minh chứng đầy đủ nhất cho một thành phố giàu có về nền văn hóa, lịch sử nhất trên thế giới.

Toàn cảnh Cusco xinh đẹp và thung lũng Sacred thơ mộng

Bạn nên đi bộ hoặc đi xe buýt để tới Cristo Blanco ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của thành phố, đừng quên tranh thủ mua sắm và thư giãn tại Plaza de Armas. Trước khi rời khỏi thành phố bạn nên ghé thăm những địa danh nổi tiếng như: Pháo đài Sacsayhuaman, ruộng bậc thang Pisac…

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai của Hồ Titicaca

Hồ Titicaca nằm ngay biên giới của hai quốc gia Bolivia và Peru, và trên dãy núi Andes ở độ cao hơn 3.810 m so với mực nước biển. Đây là hồ nước ngọt lớn nhất ở Nam Mỹ, và nằm ở độ cao lớn nhất thế giới.

Cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn tại Hồ Titicaca

 Mặc dù chinh phục được Hồ Titicaca là việc không hề đơn giản, cần người có tính kiên trì, nhưng khi đã đặt chân tới đỉnh bạn sẽ có nhìn ngắm khung cảnh ngoạn mục của thiên nhiên vùng Nam Mỹ, khám phá những huyền thoại bí ẩn về hồ, đó là lý do mà khách du lịch lựa chọn nơi này làm điểm đến. Chắc chắn đây là điểm đến mang cho bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, và những trải nghiệm khó quên.

Nếu bạn là một người muốn khám phá một nền văn hóa nổi tiếng và đặc sắc nhất trên thế giới thì nên lựa họn cho mình một chuyến du lịch Peru. Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng khi đến Peru mà không biết nên đi đâu? làm gì? Đừng ngại gì hãy liên hệ với Công ty Du lịch Hoàn Mỹ tại TP Hồ Chí Minh để nhận sự tự vấn hỗ trợ. Chúng tôi rất mong được đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch Peru.
Theo DL Hoàn Mỹ

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/ 

Trao đổi liên kết: du lịch đan mạchdu lịch thụy điểndu lịch mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét