Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Du lịch Peru - Đến Cuzco để khám phá nền văn minh người Inca cổ đại

Du lịch Peru - Đất nước Nam Mỹ này luôn ẩn chứa những điều kì bí và thu hút những du khách yêu thích khám phá trên toàn thế giới. Nhắc đến Peru, một điểm đến quen thuộc du khách không thể bỏ qua chính là Cuzco - thủ đô của đế chế Inca cổ đại xuất hiện vào thế kỷ 13 trên độ cao 3.400m phía Đông Nam Peru. Hãy cùng đến Cuzco để khám phá cả nền văn minh người Inca cổ đại đầy cuốn hút.

Đối với những vị khách du lịch Peru thì một kế hoạch để khám phá “thành phố đã mất” của người Inca cổ đại dường như là một lịch trình không thể thiếu. Trải nghiệm trên những con đường mòn và đến thăm những thắng cảnh trong vùng cùng với điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong chuyến đi – thủ đô Cuzco rộng lớn của người Inca chính là điều có sức hút khó cưỡng cho những người yêu thích khám phá. Cuzco nổi tiếng của Machu Picchu cổ đại là điểm đến thu hút hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan mỗi năm.


Để có thể thực hiện chuyến du lịch khám phá này, du khách sẽ phải kết hợp đi bằng các phương tiện vận chuyển khác nhau như xe bus, taxi và sau cùng là đi bộ và leo núi nhưng kết thúc chuyến đi sẽ là sự hài lòng khi được chiêm ngưỡng vùng đất chứa đựng nét huyền bí này. Nằm ở độ cao 3.400m so với mực nước biển, những chặng đường mòn dài sẽ dẫn bạn tham quan cả thành phố Machu Picchu mất khoảng 4-5 ngày đường tính cả leo núi. Chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn dành cho những người có sức khỏe tốt bởi không sẽ có thể ngã bệnh trong chuyến hành trình. 

Những con đường mòn Inca quanh thành phố vắt ngang qua cả dãy Andes sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngỡ ngàng trước cảnh quan ngoạn mục của núi cũng như của những tàn tích Machu Picchu. Thành phố Cuzco là một địa điểm du lịch lớn với gần 2 triệu lượt khách mỗi năm. Ngày nay, chính phủ Peru cũng đang có những hạn chế nhất định về lượng người đi du lịch đến Machu Picchu vì điều này ảnh hưởng không nhỏ đến việc bảo vệ di sản văn hóa vĩ đại này.


Cuzco mang trong mình những bí ẩn và dấu tích chưa khám phá hết về lịch sử Peru và của người Inca cổ đại. Thủ đô cổ Cuzco ngày nay hấp dẫn không chỉ với tàn tích Machu Picchu, mà còn với thung lũng linh thiêng của người Inca. Từ "Cuzco" theo ngôn ngữ Inca có nghĩa là "cái rốn". Cuzco từng được xem là trung tâm văn hóa, kinh tế và là nơi tế lễ của vương quốc Inca với tín ngưỡng sùng bái mặt trời, người Inca tin rằng, thủ đô của họ là trung tâm của vũ trụ. Chính vì vậy, việc trải nghiệm khoảng thời gian thú vị tại nơi này sẽ khiến bạn thực sự có được cảm nhận khó quên trong chuyến du lịch Peru.

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục; tuy nhiên, cho đến nay, du lich Nam My vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour. 

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau: 

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website: http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét